Wednesday, August 26, 2015

Các loại bánh mì nhân đa dạng

Bánh mì đa dạng về hình dáng lẫn nhau cách chế biến. Tùy thuộc vào thành phần kẹp bên trong mà món bánh mì cũng được kèm đi cho những cái tên khác nhau.










Bánh mì chả

Bánh mì chả thường đi kèm với nhân pate, thịt nguội. Bánh mì chả hấp dẫn bởi những lát chả lụa thơm ngon và riêng biệt của từng cửa hàng. Thực khách thưởng thức những hương vị tốt của Miêng gói giò lụa là chuối, ăn kèm với muối tiêu mặn dịu. Ngoài chả lụa, người ta còn chưa thay thế bởi những món chả đặc biệt riêng của mỗi miền phân vùng như bò chả, một đặc sản quen thuộc của Đà Nẵng, hay chả tôm, chả lụa, chả quế, chả chiên ... có thể không thể bỏ qua món bánh mì chả cá đặc biệt, thơm lừng. Chả cá vừa chiên xong, thêm hành ngò và dưa chua, rau dăm và ớt vào làm trung tâm không phải là một ổ bánh là trọn vị.


Bánh mì xíu mại

Bánh mì xíu mại thịt heo là cho cà sốt, tùy theo địa phương mà vị xíu mại có chút chua cay khác nhau. Viên xíu mại ngon có độ thơm béo, dẻo dai, vừa có thịt NAC Lan Mo, và quan trọng là không được sử dụng ngay trong khi Nóng sốt. Món này là ở người Hoa Sài Gòn chế biến mang một nét đặc trưng cho thứ nước sốt cà huyền bí và màu sắc hấp dẫn của các viên xíu mại sau đây.






Bánh mì trứng ốp-la

Bánh mì trứng ốp-la như nhân là món trứng chiên ốp-la trên những chiếc chảo gang nhỏ. Thông thường, món này cũng có thể đi kèm với nhân thập cẩm thịt xá xíu như, pate. Tùy khẩu vị mà trứng ốp-la được chiên nửa chín nửa đỏ, ăn kèm với nước tương, rau dưa và tương ớt.



Bánh mì phá lẩu

Bánh mì phá Lau có cách thưởng thức đặc biệt. Phá lẩu dùng kèm bánh mì và phá Lau khô đặt làm nhân. Phá Lâu Thượng có đầy đủ các loại từ gan, lưỡi, thịt, ME ruột, giòn San ngồi và vị đậm đà. Món này nhiều pho bien ra miền Nam.

Bánh mì bì

Bánh mì bì là bánh mì kẹp bì heo cắt sợi nhỏ, người bán sẽ Bo thêm ít thịt nếu có yêu cầu và chan thêm nước mắm, vài lát dưa leo và đồ chua vào bánh mì. Bì trộn thính thơm lừng với được kết hợp rất "duyên" và trở thành một món ăn "quyến rũ" của nhiều người.




Bánh mì chà bông đi kèm bên trong bánh mì là bông chà (rước).

Bánh mì chà bông



Bánh mì cá mòi

Bánh mì cá mòi is bánh mì ăn kèm for cá mòi, cá mòi is usually loại cá mòi hộp sốt cà, or those món cá kho lạt riêng biệt tùy region miền.


Bánh mì bò kho
Bánh mì bò kho, món ăn gồm bánh mì không, chấm với thịt kho bò hoặc thịt bò kho trong nhân và chan nước ăn kèm.




0 comments:

Post a Comment