Tuesday, July 14, 2015



Bạn là 1 cô gái đã vòng 1 khiêm tốn muốn tăng vòng ngực để bớt tự ti nhưng không biết và sẽ lam nào cách. Đối với những cặp vợ chồng thì ngực to cũng giúp đỡ trong quá trình quan hệ tình dục tạo thêm nhiều hưng phấn hơn. Ngực Hòn cũng giúp các đôi vợ chồng thêm học có thể được nhiều tư thế quan hệ mới. Nếu bạn 1 vòng 1 đến lúc đó những trang phục thời trang sẽ được kết hợp với bạn hơn vs 1 bộ ngực khiêm tốn.
Cung như tăng cân, tăng muốn kích thước vòng 1 nhanh nhất, đơn giản nhất chúng ta hay ăn! Nhưng ăn thế nào, ăn gì để tăng kích thước vòng 1 lại là một vấn đề bạn cần tới Tâm.
Dưới đây là những thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn có 1 vòng ngực to Hòn và làm đẹp hơn cho cơ thể.

1. Mật ong và trứng gà giúp tăng kích thước vòng 1
Lấy 1 quả trứng gà trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa đặc, cho vào nồi cơm hấp ăn hàng ngày. Hon hop này sẽ Cung cấp protein, chất béo hình thành lên các hiện mô ngực, giúp ngực của bạn tăng lên đáng kế. Món ăn này lâu hơn nữa hiệu lực nếu bạn muốn sử dụng để tăng cân.
Nếu bạn không muốn tăng cân hay bị tích mỡ ra khỏi phạm vi bụng bạn hãy ăn vào buổi sáng, không được ăn vào buổi tối nhé!

2. Muốn Tặng Vọng 1, hãy nhớ đến trái bơ nhé

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi của nó mô ngực, có thể chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực .
Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thây dụng tác.


3. Ăn cam đúng cách để tăng kích thước vòng 1
Vitamin C trong trái cam giúp ngực không BỊ XE chảy, ngăn ngừa sự thoái hóa các lớp mô hình thành lên các lĩnh vực ngực, giúp ngực không bị biến dạng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy ăn cam trước bữa ăn hoặc sau 30 phút và trước lúc đi ngủ.



4. Đu đủ xanh giúp tăng kích thước vòng 1 nhiều nhanh
đu đủ xanh giúp tăng kích thước ngực phụ nữ
Các chị em đã qua sinh nở mỗi hẳn sẽ thấy nhan, khi mang Thái ngực của bạn to len đáng kế. Đó là làm tuyến sữa phát triển nhanh. Ăn đu đủ xanh hầm chân giò, đậu đỏ sẽ giúp các mô mỡ ngực lĩnh vực và tuyến sữa phát triển mạnh, làm tăng đáng Kể kích thước núi đôi.


5. Chân giò heo
Bạn có thể ham giò chân cho cháo, Hat sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh ... ăn thường xuyên để tăng kích cỡ "núi đôi". Chân Giò hầm sẽ Cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Đối với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì được cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta có nhiều tuổi.


6. Trái nho chín

Nho là loại quả có chứa các loại vitamin its nhiều, cũng tác dụng ngăn ngực chảy XE, NHÀO làm thời gian.
Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt "cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống mỗi ngày sẽ đan có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

7. Sữa và các sản phẩm từ sữa

Các sản phẩm từ sữa giúp ích nhiều cho việc tăng kích thước ngực thư mục. Một là một nhiều sản phẩm sữa sẽ tăng thêm trọng lượng cơ thể của bạn, làm đó thể tăng kích thước ngực.

8. Gà hầm
Món gà hầm Ngải cứu, đậu tương không những do not top đầu trong các món giúp phục hồi sức khỏe mà còn là trong danh sách các món ăn giúp tăng kích thước vòng 1. Qua là lợi cả đôi đường đúng không!

0 comments:

Post a Comment